Những game online sẽ thành công nhất cuối năm 2013

Nhãn:

 Trước đây, GameK đã đưa ra danh sách những tựa game online hẹn sẽ có được thành công lớn trong khoảng thời kì cuối quý 03 này. Trong bài viết lần này, chúng ta sẽ điểm lại những cái tên sẽ mở cửa trong thời kì tới đây và đang rất được cộng đồng game thủ quan hoài để ý. Chúng ta sẽ điểm lại những game online sẽ mở cửa trong thời kì tới đây và đang rất được cộng đồng game thủ quan tâm chú ý.  

 Nether 

Vừa qua,  Nether  - Một MMOFPS mới đã được mở cửa thí điểm đón game thủ. Hiện tại, bạn có thể tiến hành đăng ký để thí điểm trò chơi này ngay trên trang chủ.

Điểm đặc biệt của  Nether  so với nhiều MMOFPS khác chính là việc trò chơi đưa game thủ vào bối cảnh ngày tận thế, khi mà loài người phải đối mặt với sự diệt vong và bạn sẽ phải là người tìm và giải quyết căn nguyên của vấn đề này. Cụ thể hơn, một giống loài quái vật đột ngột xuất hiện và tiến công loài người, tuy nhiên, thay vì đoàn kết để cùng chống lại quân thù mà loài người lại bị chia rẽ. Mỗi khu vực hình thành một thế lực riêng trên khắp thế giới.

Quang cảnh trong game được xây dựng giống như bao bộ phim hay tựa game khẩn hoang chủ đề ngày tận thế, với những công trình đổ nát, hoang tàn với rêu phủ xanh kín. Điều đặc biệt hơn trong Nether rằng game thủ sẽ không chỉ dự vào các cuộc bắn súng mà họ còn phải học cách sinh tồn khi tìm kiếm thức ăn, vật phẩm hỗ trợ trên bản đồ...

 Dogs of War Online 

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng khá lâu thì mới đây Cyanide đã ban bố đang chuẩn bị mở cửa cho game online độc đáo mang tên    Dogs of War Online     , theo dự kiến trò chơi chiến thuật dạng turn base có đề tài "chiến tranh của loài chó" này sẽ chính thức tiến hành closed beta vào tháng 9 năm 2013. Được biết tựa game này sẽ được phát hành dưới hình thức miễn phí giờ chơi.

Tham gia vào thế giới của    Dogs of War Online     , người chơi sẽ được tuyển lựa giữa 3 thế lực: Ram - những tên tay sai hiểm độc của quân đoàn undead; Lion - tập kết của giới kỵ sỹ luôn làm ra bộ cao quý nhưng bản chất là một lũ giả dối tham lam vô độ; Wolfen - loài sói hung tợn coi vớ những người xa lạ là con mồi.

Phong cách đương đầu của    Dogs of War Online    có phần giống với nhiều game chiến thuật đến từ Nhật Bản, các nhân vật di chuyển trong từng ô lục giác rồi mới tiếp cận và hạ gục tuần tự từng kẻ thù. Ngoài ra, game thủ sẽ phải quan hoài tới rất nhiều khía cạnh khác của một đội binh lính đánh thuê tập trung toàn những loài chó khát máu như hiện tượng đảo ngũ, gây gổ với nhau, ăn cắp...

 Bless 

Mới đây, sau một khoảng thời gian bặt vô âm tín, mới đây Neowiz đã tung ra những tấm screenshot mới của tựa game online đình đám mang tên  Bless   của họ. Cho đến thời khắc ngày nay,  Bless  vẫn chưa được ấn định ngày ra mắt chính thức.

Dùng Unreal Engine 3 (Engine mới nhất đang được ứng dụng trong các MMO mới trong thời kì 1, 2 năm trở lại đây như Arche Blade, Otherland),  Bless  cũng là sản phẩm được đầu tư nhiều nhất từ phía Neowiz với hơn 150 người trong nhóm phát triển, họ tụ họp từ nhiều dự án bom tấn trước đây như Aion, Lineage 2 và TERA. Game lấy đề tài các cuộc chiên thời kỳ trung cổ Châu Âu với những trận công hành hoành tráng.

  Survarium  rốt cuộc thì Vostok Games, chủ sở hữu tựa game bắn súng đang rất được quan tâm  Survarium   đã ban bố tuổi Alpha Test sẽ được bắt đầu sau ít ngày nữa. Điều này có nghĩa là những game thủ đã đăng ký thí nghiệm tuổi Alpha test của tựa game miễn phí này sắp được tận tay trải nghiệm một trong những game được mệnh danh là  “S.T.A.L.K.E.R. Online”  . Trước đó, thời đoạn alpha test đã được khai triển trước tại một đôi quốc gia Sử dụng tiếng Nga. 

Tuổi test Alpha của  Survarium   sẽ hội tụ vào những trận đấu PvP, nơi game thủ sẽ so tài với nhau. Trong khi đó những chế độ chơi khác sẽ được tung ra trong những lần thể nghiệm tới đây.

Khác với các MMOFPS thường ngày khi giới hạn thế giới trong các "room",  Survarium Online  sẽ xây dựng hẳn một thế giới rộng mở giống như S.T.A.L.K.E.R từng làm được thông qua bối cảnh thành phố hoang tàn bởi thảm họa hạt nhân. Game là sự kết hợp của nhiều nhiệm vụ gai góc, những quái vật bị biến đổi gien và sự hà khắc của thiên nhiên.

  Quan Công  

  Quan Công   là một game online 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử Tam Quốc được phát triển và vận hành bởi công ty YuShuo. Cốt truyện chính của trò chơi xoay quanh những truyền kỳ về vị danh tướng bậc nhất thời đó là Quan Vũ, bên cạnh đó rất nhiều nhân vật khác đều sẽ có dung mạo mới, phong cách thiết kế của game là một sự dung hợp giữa những yếu tố của Trung Quốc và phong cách mỹ thuật của Mỹ.

Cơ chế phân chia vây cánh thành 3 nước Ngụy, Thục, Ngô trong game được ứng dụng ngay khi người chơi tiến hành tạo nhân vật lúc đầu. Mỗi bè cánh khác nhau sẽ dẫn người chơi tới các chuỗi nhiệm vụ chính cũng như thành chủ hoàn toàn khác nhau, ví như Thục Quốc sẽ có thành chủ tại Thành Đô hay Ngụy Quốc sẽ có thành chủ ở Hứa Xương. Thêm vào đó gameplay của Quan Công hứa sẽ mang lại những giây khắc thư giãn cho người chơi với hệ thống trang bị đẹp mắt, kỹ năng phong phú cùng các tính năng pet, tọa kỵ hấp dẫn.

Hệ thống nghề nghiệp trong Quan Công bao gồm 5 lớp chính phân chia theo 5 yếu tố ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ như sau Li Hỏa Đao Khách, Lưu Sa Thương Hiệp, Thần Mộc Cung Thủ, Linh Phong Mưu Sĩ và Nhược Thủy Phương Sĩ.

 

Nhận xét:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp game © 2013