Thủ thuật chơi game đào vàng đôi

Hẳn các bạn đã quá quen thuộc với game đào vàng phiên bản cổ điển . Game đào vàng là 1 game cực hấp dẫn và thu hút trên điệnn thoại và PC .

 Game đào vàng đã ra đời từ rất lâu, game có tính giải trí cao bởi lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng. Với game đào vàng đôi giúp 2 người chơi cảm thấy thú vị và hấp dẫn hơn.
Thợ đào vàng của đã trở lại, lần này khác với các phiên bản game đào vàng khác thợ đào vàng xuất hiện cùng người anh sinh đôi của mình. Với sự bổ sung này, bạn có thể cùng chơi với bạn bè, người thân, vừa cạnh tranh lại vừa hợp tác, thật là vui vui vui. Còn nếu không có ai chơi cùng thì lấy tay trái chơi với tay phải cũng vui không kém!
5

Thủ thuật chơi game đào vàng đôi

Nhiệm vụ của bạn là điều khiển 2 anh thợ đào vàng gắp những cục vàng ở dưới mỏ vàng. Cách chơi: + Thợ 1: Sử dụng phím mũi tên suống để gắp, mũi tên lên để ném bom. + Thợ 2: Sử dụng phím S để gắp vàng, phím W để ném bom.
Thủ thuật chơi game đào vàng :Sau khi đã download ứng dụng về máy và chơi, nếu thời gian sắp hết thì bạn đừng phí thời gian vào những cục vàng to, hãy tận dụng thời gian để gắp 1 viên vàng nhỏ 50$. Đôi khi bạn sẽ bị thua chỉ vì 1$ đấy.


Biết sử dụng các công cụ và vũ khí hỗ trợ khi chơi trò chơi này như những quả bom, lọ thuốc tăng lực, những bông cỏ may mắn. Đặc biệt, nhớ dự trữ ít nhất 3 cây thuốc nổ. Có vòng bạn phải chơi chiến thuật và mất ít nhất 2 viên thuốc nổ đó, hoặc chúng có thể giúp các bạn giải thoát khi bạn kéo nhầm những mỏng đá hay những cục vàng vào lúc không hợp lý.

Tổng hợp các Game online moi nhat tại khogameviet.vn :hướng dẫn chơi game dao vang kieu uc và download game dao vang kieu uc phiên bản mới nhất

Nhận xét:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp game © 2013