Tomb Raider Reboot thành công ngoài tưởng tượng

Nhãn:


Trong khi những series truyền thống của mình như Final Fantasy đang có dấu hiệu tụt dốc, Square Enix lại đang tỏ ra rất mát tay đối với các sản phẩm mua lại từ các hãng phát triển khác. Nếu như mùa hè năm ngoái là màn ra mắt thành công của Sleeping Dogs thì ngay đầu năm nay, quả bom Tomb Raider Reboot được phát triển bởi Crystal Dynamics đã phát nổ làm xôn xao giới gamer và nhanh chóng tẩu tán được 1 triệu bản chỉ sau 2 ngày phát hành chính thức, một con số mà ngay cả những tên tuổi lớn nhưAssassin's Creed III cũng chưa làm được.
 
Tomb Raider Reboot thành công ngoài tưởng tượng 1
Hành trình của Lara Croft tại tam giác Rồng được đón nhận nồng nhiệt.
 
Ngay cả giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao phiên bản reboot của tượng đài game phiêu lưu một thời này, Tomb Raider đạt điểm số trung bình 87/100 theo trang tổng hợp Metacritic và những người review cho rằng "đây là điều tuyệt vời nhất từng xảy đến với series Tomb Raider." Thêm vào đó lối chơi thiên về hành động dễ tiếp cận, các trường đoạn dựng sẵn gay cấn cũng khiến cho phiên bản 2013 trở nên hấp dẫn hơn trong mắt những người chơi mới. Hệ quả là trò chơi đã nhanh chóng đánh bật các đối thủ sừng sỏ khác để giành vị trí số 1 tại bảng xếp hạng UK.
 
Tomb Raider Reboot thành công ngoài tưởng tượng 2
Có thể nói Tomb Raider 2013 sở hữu gameplay thân thiện nhất từ trước đến nay.
 
Vị trí đầu bảng vốn thuộc về Crysis 3 - bom tấn bắn súng phát hành bởi EA vào tuần trước, bên cạnh đóSimCity cũng là một tựa game rất hot của hãng này được phát hành trước 2 ngày nhưng chỉ ngậm ngùi dừng lại ở vị trí số 2. Sau đây là danh sách 20 tựa game bán chạy nhất tại Anh tuần qua theo thống kê của Chart-Track.
 
Tomb Raider Reboot thành công ngoài tưởng tượng 3
 
Hy vọng sau thành công này, nàng Lara Croft sẽ còn tiếp tục xuất hiện trong những phiên bản tiếp theo và nhanh chóng lấy lại danh tiếng của mình trong làng game vốn đã khan hiếm các nữ anh hùng.

Nhận xét:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp game © 2013