Top 5 iOS game phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nhãn:


Trong khi chúng ta thích thú với những trò chơi bạo lực với súng đạn, dao kiếm và chiến trường khốc liệt thì những tựa game dành cho độ tuổi nhỏ mà hay lại không nhiều. Chúng ta phải thừa nhận rằng, loanh quanh trên App Store để tìm game cho những nhóc nhà mình thật khó, quanh đi quẩn lại chỉ toàn là những game tìm điểm giống nhau hay giải đố đơn thuần. Hôm nay GameK xin tổng hợp lại vài tựa game mà có gameplay khá sâu, điều khiển dễ dàng và hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi.

 1. Horn

Tôi đã lục tung trên App Store những tựa game có lối chơi lôi cuốn như Zelda, và Horn là điều tôi muốn nói ở đây. Là một tựa game RPG kết hợp nhiều yếu tố của Infinity Blade cùng cùng lối chơi phiêu lưu giải đố và đồ họa ấn tượng đã tạo nên một tựa game vô cùng hấp dẫn. bạn sẽ bắt đầu với câu chuyện về một cậu bé ở một thị trấn nhỏ Cuthbert, cậu bé Horn sau khi tỉnh giấc bỗng thấy toàn bộ thị trấn đã bị phá hủy và tất cả mọi người dân đều biến thành những con golem khổng lồ. Horn là một tựa game không thể bỏ qua của những con người thích sự phiêu lưu và những điều huyền bí.

Top 5 iOS game phù hợp với mọi lứa tuổi. 1

Từ khi học tiểu học, chắc hẳn chẳng ai muốn một trò chơi mang đậm tính giáo dục theo một cách nào đó. Những tựa game như vậy thường chán ngắt ngay cả khi vừa nghe tên, nhưngScribblenauts Remix là một tựa game đặc biệt, nó thúc đẩy trí thông minh và tưởng tượng của bạn rất nhiều. Công cụ chính của trò chơi là vốn từ vựng của bạn, dĩ nhiên là Tiếng Anh. Có rất nhiều cách để vượt qua màn chơi bằng cách tạo ra những thứ bạn nghĩ, bạn thấy hay thậm chí là chưa thấy. Bạn có thể tạo ra tất cả như một đấng quyền năng, miễn sao là qua được màn chơi đó. Bộ não con người không có giới hạn, bạn biết đấy.

Top 5 iOS game phù hợp với mọi lứa tuổi. 2

Helsing’s Fire là một tựa game hấp dẫn ngay từ giây phút đầu tiên. Gameplay của trò chơi khá đơn giản, bạn sử dụng những màu sắc khác nhau của ánh sáng để tiêu diệt kẻ địch. Nhưng với cơ chế gameplay cuốn hút, bạn sẽ dễ dàng nghiện ngay lập tức. Nó có một cốt truyện hấp dẫn, rất nhiều level, và một cách chơi giàu trí tưởng tượng. Trò chơi đem đến sự dễ dàng đầy thử thách cùng một lúc, và không thể quên  những nhân vật thú vị luôn đem đến niềm vui cho tất cả mọi người.

Top 5 iOS game phù hợp với mọi lứa tuổi. 3

Bạn đang tự hỏi Moki là gì? Chúng là những trái banh nhỏ, dễ thương mà cách di chuyển duy nhất là bay trên không trung. Trò chơi là sự pha trộn giữa Angry Birds và giải đố. Mục tiêu của iBlast Moki là đảm bảo những chú nhóc của bạn về đến đích mà vẫn lành lặn. Những màn chơi cực kì sáng tạo, và bên cạnh đó game cũng cho phép bạn tự làm ra màn chơi mới để chia sẻ với bạn bè.

Top 5 iOS game phù hợp với mọi lứa tuổi. 4

Các trò chơi chiến thuật, được xây dựng với tính chất theo lượt đã luôn luôn có vẻ như là một cặp trời sinh cho nền tảng iOS. Chơi theo lượt, sao lưu, quay trở lại trạng thái trước và bắt đầu chơi tiếp. Và bây giờ One Man Left Studio đã đi vào gốc rễ của dòng game này, thay máu toàn bộ và chỉ để lại các yếu tố cần thiết, và đã tạo một viên ngọc được mài dũa kĩ càng có tên là Outwitters. Trò chơi khá nhộn, đơn giản và lôi cuốn. Outwitters rất đơn giản, và mục tiêu của bạn không hề phức tạp, chúng ta hãy đi thằng vào vấn đề: tiêu diệt cứ điểm của đối phương. Trò chơi dễ làm quen, có nhịp độ nhanh và mạnh cũng như đồ họa và hình ảnh rất tốt khiến Outwitters nổi bật giữa đám đông.

Top 5 iOS game phù hợp với mọi lứa tuổi. 5

Nhận xét:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp game © 2013