Bạn gái bị "mù" game nên tập chơi game gì?

Nhãn: ,


Những trò chơi chơi cùng bạn gái "mù" game?


Bạn là người rất yêu thích và am hiểu về game, và ao ước có người bạn gái cũng am hiểu để chia sẻ với mình, nhưng bạn gái của bạn là người "mù tịt" về game. Đôi khi những phút giây giải trí của hai người sẽ thú vị hơn nếu có những trò chơi vui nhộn để cả hai cùng tham gia.
Game bạn gái

Một game thủ từng chỉ cho bạn gái mình xem nhân vật mình chơi trong game và nói: "Anh đặt tên cô gái ảo giống hệt tên em để trò chuyện mỗi khi người thật không kề bên anh".
Thử tưởng tượng bạn vào vai một game thủ và vừa hoàn thành một màn chơi thử thách nhất từ trước đến nay và chuẩn bị bước vào trận chiến sống còn với trùm cuối. Trong tình thế gây cấn đó người yêu của mình lại xuất hiện và yêu cầu tắt máy để làm điều gì mà cả hai có thể cùng vui. Điều này có thể phá hỏng những giây phút tận hưởng game thoải mái của hầu hết game thủ.
Tuy nhiên, để tránh những hoàn cảnh éo le như vậy, game thủ có thể chọn một trong những game sau đây để chơi cùng bạn gái chưa được "xóa mù" game của mình.

Thể loại: giải đố
Angry Birds
Angry Birds được mở đầu bằng đoạn kể về việc những con heo màu lục độc ác đã ăn cắp những quả trứng của các con chim nhiều màu, và vì vậy những con chim quyết định tấn công để lấy lại trứng. Trong từng màn chơi, người chơi sẽ được cung cấp và sử dụng một số con chim nhất định. Người chơi sẽ dùng súng cao su để bắn từng con chim vào những con heo hoặc bắn vào công trình được xây bằng gỗbăng hoặc đá nơi mà những con heo màu xanh đang trú ngụ trong đó. Mục tiêu là tiêu diệt các con heo bằng cách bắn trực tiếp hay phá vỡ các công trình, gây ra các va chạm cho chúng. Nếu người chơi tiêu diệt tất cả các con heo trước khi số chim bị hết thì sẽ thắng màn chơi đó.

Thể loại: trí tuệ
Line 98
Game lines 98 là game ra đời khá lâu và được nhiều bạn gái biết đến và tham gia chơi rất nhiều. Cách chơi bạn hãy sắp xếp ít nhất 5 quả bóng cùng màu theo các hàng ngang, dọc, các đường chéo để ghi điểm.

Thể loại: Nhanh tay
Pikachu
Với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh Pikachu là game cổ điển hấp dẫn với bạn gái, và đây là game có lượng fan hâm mộ cực lớn. Nhiệm vụ của trò chơi là tìm các cặp hình giống nhau sao cho đường nối giữa cặp hình đó gấp khúc không quá 2 lần để loại bỏ chúng, màn chơi kết thúc khi loại bỏ được toàn bộ các cặp hình.

Thể loại: chiến thuật
Plants Vs. Zombies
Ngay cả khi bạn gái thường không thích zombie thì cũng không sao vì bản chất đây là trò chơi chống zombie. Hãy chờ xem những giây phút tiếc nuối của cô ấy khi để xổng con zombie cuối cùng.

Thể loại: nhanh tay
Chém hoa quả
Một trò chơi vô cùng quen thuộc với chúng ta trên các máy điện thoại thông minh nay đã có phiên bản Flash. Nào hãy cùng thưởng thức trò chơi thú vị này ngay bây giờ nhé.

Thể loại: trí tuệ
Xếp kim cương Bejeweled
Các viên châu báu trong Kim cương Bejeweled cùng với những thử thách đang chờ bạn khám phá. Với nhiều chế độ chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ thách thức khả năng của bạn. Hãy tham gia để trở thành quán quân của trò chơi hấp dẫn...

Thể loại: Nhảy
Audition
Hầu hết các cô gái đều muốn mình trở thành nữ hoàng sàn nhảy. Audition sẽ cho phép hai người có những phút giây thư giãn đầy ắp tiếng cười với những điệu nhạc sôi động. Nhưng hãy cẩn thận vì có thể cô bạn gái sẽ đạt số điểm cao hơn bạn.

Và còn nhiều game bạn gái khác cho bạn lựa chọn cho bạn gái mình chơi để xóa dần tỉnh cảnh "mù" game của bạn gái của bạn nhé!
Tổng hợp game

Nhận xét:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp game © 2013