Game nào cho bạn gái?

Nhãn:


Game nào cho bạn gái? Bạn gái thích chơi game gì? Tổng hợp game cho bạn gái.

Tổng hợp tất cả các game bạn gái được ưa thích nhất hiện này, phù hợp với tất cả lứa tuổi. Dù bạn là con trai hay con gái đều muốn có thời gian để giải trí xả stress sau những giờ học căng thẳng hoặc sau những giờ làm việc với áp lực nặng nề.  Mỗi người có sự lựa chọn giải trí cho riêng mình, nếu bạn thích chơi game thì hãy đến với cộng đồng chúng tôi.

Với kho game bạn gái đồ sộ của Tổng Hợp Game, bạn có thể lựa chọn những game phù hợp với sở thích của mình. Nếu bạn là một cô gái có mắt thẩm mỹ và yêu thích trang trí nghệ thuật thì game "phòng ngủ công chúa" hay game "Trang trí nội thất" sẽ giúp bạn thể hiện năng khiểu của mình. Bạn là fan hâm mộ những bộ phim hoạt hình thì game "chuột mickey và vịt donald" là game phù hợp với bạn. Bạn là người thích thời trang thường xuyên đi shopping thì những game về trang điểm sẽ làm bạn thỏa mãn được sở thích của mình. Cùng hòa mình vào thế giới game vui nhộn sẽ giúp bạn có những giây phút thoái mái. Ngoài ra còn có các game khá ân tượng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn.
Cùng hòa mình vào game cùng chúng tôi bạn nhé!
Điểm danh những game hay dành cho các bạn gái nào:
  1. Phòng ngủ công chúa:
    Game phòng ngủ công chúa
    Hãy trang chí cho căn phòng ngủ của công chúa này thật lộng lẫy các bạn nhé!
     
  2. Game Xếp kim cương Bola:
  3. Sát thủ tình trường:

    Trong một ngôi trường có rất nhiều hot boy. Bạn trong vai một cô gái xinh đẹp hãy chinh phục càng nhiều chàng trai càng tốt nhé.
  4. Game bói tình yêu:
    Bói tình yêu

    Bạn đang lo lắng về tình cảm của cả 2 người liệu có đi đến đâu không.Hãy điền tên bạn và người ấy vào và bạn sẽ biết ngay kết quả là bạn và người ấy có hợp nhau hay không..
    Có 3 chế độ cho bạn lựa chọn để xem bạn có hợp với người đó hay không
    Chế độ 1: Bói theo tên bạn và người ấy
    Chế độ 2: Bói theo năm sinh bạn và người ấy
    Chế độ 3: Bói theo cung số của bản bạn người ấy.
     
  5. Game giải cứu bạn trai:
    Giải cứu bạn trai
    Bạn trai của bạn đã bị nữ hoàng băng giá bắt, hãy lên đường giải cứu bạn trai của mình cùng với sự trợ giúp của ông thầy phù thủy nhé. Bạn cần phải thật nhanh tay, nhanh mắt lựa chọn những vật phẩm phục vụ cho bạn trên con đường giải cứu bạn trai của mình.
  6. Game thiết kế nội thất:
    Thiết kế nội thất
    Căn phòng của bạn cần phải trang trí lại cho đẹp hơn.Hãy thể hiện mình là một kiến trúc sư nội thất tài ba nhé. Hãy cùng trang trí căn phòng mới của bạn cho thật đẹp thật ấm cúng.
  7. Game cô bé bướng bỉnh:
    Cô bé bướng bỉnh
    Một cô bé đang phải đối đầu với những người ngoài hành tinh xấu xa. Hãy giúp cô bé đuổi lũ người ngoài hành tinh này nhé ! Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản là phá hủy các con quái vật bay phía trên.
  8. Game Audition:
    Audition
    Hãy cùng hòa mình vào những nhịp điệu sôi động của vũ điệu Audition để tận hưởng thế giới âm nhạc tuyệt vời. Nhiệm vụ của trò chơi là thực hiện các bước nhẩy chính xác theo điệu nhạc để ghi điểm.
  9. Game là con gái thật tuyệt:
    Là con gái thật tuyệt
    Hãy tham gia trò chơi và hòa mình vào những giai điệu âm nhạc đầy thú vị cùng với những nốt nhạc vui nhộn. Nhiệm vụ của bạn là gõ nhịp thật chính xác theo các mũi tên hướng dẫn.
  10. Game thiên thần dũng cảm:
    Thiên thần dũng cảm
    Trái đất đang bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh. Bạn trong vai một trong những thiên thần tóc vàng gợi cảm sẽ chiến đấu bảo vệ hòa bình thế giới. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc phi thuyền chiến đấu tiêu diệt toàn bộ kẻ thù.

Và còn rất nhiều game ban gai khác đang đợi bạn khám phá.
Tổng hợp game

Nhận xét:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp game © 2013