Top game chiến thuật hay không thể bỏ qua

Nhãn:

Game chiến thuật là thể loại game từ lâu đã là một phần không thể thiếu của dân "sành" chơi game, không chỉ dừng lại ở sự giải trí to lớn, mà nó còn đòi hỏi tính trí tuệ, sử dụng tư duy sâu sắc, một tầm nhìn bao quát trong từng màn đấu. Bạn là một nhà quân sự lỗi lạc, một lãnh đạo tài ba hãy đến với Tổng Hợp Game để trải nghiệm những game chien thuat hàng đầu bạn nhé.

Game chiến thuật

Sau đây Tổng Hợp Game xin giới thiệu đến các bạn 10 game chiến thuật hay nhất không thể bỏ qua
  1. Plants vs Zombies
    [IMG]
    Bóng dáng của những thây ma xuất hiện khắp nơi trong thị trấn. Chúng tấn công những khu dân cư và gieo rắc nỗi khiếp sợ cho mọi người. Chúng đang tấn công bạn! Đang hướng vào nhà bạn! Hãy hành động ngay và ngăn chặn bước tiến của chúng. Những cây thực vật khổng lồ sẽ bảo vệ bạn và tiêu diệt lũ thây ma đáng sợ này.
  2. Anh hùng chiến loạn
    [IMG]
    Là một lãnh chúa, bạn hãy xây dựng quân đội, mở rộng lãnh thổ và đánh bại các lãnh chúa khác. Trên đường du ngoạn toàn thế giới, bạn cũng có thể tham gia vào cuộc chiến trừ hại các sinh vật độc ác...
  3. Chiến tranh Miragine
    [IMG]
    Nhiệm vụ của bạn phải vạch ra chiến lược láu lĩnh hơn kẻ thù bằng cách chọn những đội quân có chỉ số sức mạnh và phòng thủ hoàn hảo nhất để tấn công kẻ địch. Hãy thể hiện sự khôn ngoan của bạn để chiến thắng trong cuộc chiến.
  4. Bảo vệ biên giới
    [IMG]
    Biên giới đang bị xâm lăng. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng chiến thuật để dàn quân đón lõng bọn giặc xâm lược. Đánh cho chúng không còn mảnh giáp nào, bảo vệ biên giới được an toàn.
  5. Cuộc chiến lãnh thổ 
    [IMG]
    Cuộc chiến tranh giành lãnh thổ giữa 2 đất nước đang diễn ra. Bạn hãy chỉ huy quân đội tiêu diệt kẻ địch nhé !
    Hãy thể hiện mình là người chỉ huy tài ba nhất bàng cách giành chiến thắng trong trò chơi mô phỏng chiến tranh này các bạn nhé..!
  6. Cuộc chiến trên biển 
    [IMG]
    Những chiến hạm của quân địch đang tiến vào trận địa. Nhiệm vụ của bạn cần phải làm sắp xếp các tàu chiến theo một chiến thuật hợp lý để tiêu diệt hết quân địch bảo vệ vùng biển của mình.
  7. Xe tăng đại chiến 
    [IMG]
    Một game thuộc thể loại kinh điển trên hệ máy nitendo. Hãy tiêu diệt xe tăng địch và bảo vệ thành trì của bạn nhé ! Nhiệm vụ của bạn cần phải tiêu diệt hết những chiêc xe tăng địch và bảo vệ thành của mình thật vững chắc.
  8. Đặt bom IT
    [IMG]
    Game dat bom - Trò chơi đặt bom vui nhộn và rất quen thuộc. Hãy đặt bom tiêu diệt hết những đối thủ của mình nhé !
  9. Nhiệm vụ cao cả
    [IMG]
    Hãy tưởng tượng bạn là một vị tướng quân, một nhà cầm quân nổi tiếng, quyết định của bạn đưa ra sẽ đem lại thành công hoặc là thất bại. Hãy chỉ huy quân đội mình cho thật tốt và đem về chiến thắng các bạn nhé..!
  10. Cuộc chiến xuyên thế kỷ 
    [IMG]
    Đại chiến nổ ra từ thời kỳ đồ đá giữa hai bộ tộc láng giềng trải qua hàng ngàn năm cuộc giao tranh vẫn còn tiếp diễn. Hãy tham gia cuộc chiến để bảo vệ lãnh thổ của mình. Nhiệm vụ của bạn là tấn công và phá hủy căn cứ của quân địch đồng thời cũng phải bảo vệ tốt căn cứ của mình.
Cùng tham gia và chơi khám phá tại trang game flash Tổng Hợp Game các bạn nhé!

Nhận xét:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp game © 2013