Hướng dẫn chơi game kim cương cổ điển offline

Nhãn:

Game kim cương cổ điển offline là thể loại game nhanh tay tính điểm cực kỳ thú vị. Được hãng sản xuất game Popcaps phát triển từ rất lâu đời. Nếu mình nhớ không lầm thì game này mình đã chơi cách đây hơn 10 năm rồi. Từ thời con máy tính của mình là Celeron kìa, đúng là thể loại cổ điển phải không? Nhưng đến hiện tại mỗi khi chơi game này vẫn thấy nó rất hay, rất lôi cuốn. Nếu bạn chưa từng 1 lần chơi thử thì quả là một thiếu sót. Game kim cương cổ điển rất thích hợp cho các bạn làm việc văn phong chơi giải trí trong giờ giải lao. Gameplay đơn giản, điểm cốt lõi là nhanh tay và nhanh mắt.

game kim cương cổ điển offline
game kim cương cổ điển offline

Hướng dẫn chơi:
Nếu bạn thu thập được 3 hoặc nhiều hơn hình có cùng màu sắc trên cùng hàng ngang hoặc cột dọc thì chúng sẽ biến mất, điểm số sẽ tăng lên.
Để vượt qua các cấp độ tiếp theo bạn phải phá hủy các phiến đá.
Đừng quên chiếc đồng hồ, nó sẽ hiển thị thời gian còn lại của bạn để qua màn.
Các yếu tố nhanh tay, nhanh mắt sẽ giúp bạn chiến thắng trong trò chơi này.
 game kim cương cổ điển offline 01
Cách chơi: 
Sử dụng chuột để chơi game.Bấm chuột trái chọn và di chuyển những viên kim cương cùng màu để ghi điểm.
 game kim cương cổ điển offline 02
Các loại thưởng trong game:Phần thưởng sẽ sẵn sàng khi bạn đang chơi và đạt được.
1.Bom: Nó sẽ nổ nếu được kết hợp với những hình cùng màu. Cách nhận được: Tạo mô hình 5 đối tượng có dạng chữ L và nó sẽ xuất hiện
2.Đồng hồ: Nếu nó kết hợp với những hình cùng màu sắc sẽ cộng thêm trong thời gian 60s. Cách nhận được: xuất hiện khi kết hợp được 5 ô cùng màu sắc.
3.Phá hủy: Nếu nó kết hợp với những hình cùng màu thì nó sẽ nổ tung theo hình chữ thập. Cách nhận được: xuất hiện sau khi combo 5x
4.Tia sét: Nếu nó kết hợp với những hình cùng màu thì nó sẽ phát ra tia sét trong 7 ô. Cách nhận được: tạo ra mẫu hình với 5 hoặc nhiều hơn có dạng T để có nó.
 Chơi game tại đây.

Nhận xét:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp game © 2013