Những trò chơi vui nhộn không thể bỏ qua

Nhãn:

Những trò chơi vui nhộn không thể bỏ qua của các game thủ.

trò chơi vui nhộn

Hôm nay Tổng Hợp Game xin giới thiệu đến các bạn chơi game danh sách các trò chơi vui nhộn được yêu thích  nhất mà các game thủ không thể bỏ qua:
 games Đập ruồi: 
Mô tả: Lũ ruồi đáng ghét cứ vo ve trước mặt. Hãy dạy cho chúng một bài học nhé !
Cách chơi: pdero đang cần sự trợ giúp của bạn, hãy giúp Pdero tiêu diệt lũ ruồi đáng ghét bạn nhé..! Sử dụng các phím mũi tên để chơi trò chơi. Sử dụng phím trái để tiêu diệt những con ruồi xuất hiện bên trái. Sử dụng phím phải để tiêu diệt những con ruồi xuất hiện bên phải. Sử dụng phím lên để tiêu diệt những con ruồi xuất hiện trên đầu. Sử dụng phím xuống để tiêu diệt những con ruồi xuất hiện bên dưới.
 trò chơi Trượt ván đường phố: 
Mô tả: Chú chuột tinh nghịch đang học trượt ván trên phố. Bạn hãy giúp chú chuột trình diễn những kỹ thuật trượt ván nhé !<
Cách chơi: bạn có phải là người hâm mộ môn thể theo Xgame hay không? nếu phải hãy cùng chú chuột trình diễn những kỹ thuật điệu nghệ nhất nhé..! Sử dụng các phím để di chuyển nhẩy và thực hiện các cú nhào lộn. Ấn phím F để tăng tốc Ấn phím S để giảm tốc.
 trò chơi Chú khỉ nghịch ngợm: 
Mô tả: Con khỉ đáng ghét ăn trộm đống báo của bạn. Hãy ném và dạy cho nó một bài học nhé !
Cách chơi:
Trong khoảng thời gian 99 giây bạn cần phải hạ gục con khỉ nghịch ngợm đã lấy đi những tờ báo của bạn. Sử dụng chuột để di chuyển nhặt lấy những tờ báo mà con khỉ ném xuống đường. Sử dụng phím space để chọn hướng tấn công con khỉ, sau khi đã chọn được hướng bắn click chuộ trái để tấn công và hạ gục con khỉ.
 game Đập ruồi: 
Mô tả: Lũ ruồi đáng ghét cứ vo ve trước mặt. Hãy dạy cho chúng một bài học nhé !
Cách chơi: pdero đang cần sự trợ giúp của bạn, hãy giúp Pdero tiêu diệt lũ ruồi đáng ghét các bạn nhé..! Sử dụng các phím mũi tên để chơi game. Sử dụng phím trái để tiêu diệt những con ruồi xuất hiện bên trái. Sử dụng phím phải để tiêu diệt những con ruồi xuất hiện bên phải. Sử dụng phím lên để tiêu diệt những con ruồi xuất hiện trên đầu. Sử dụng phím xuống để tiêu diệt những con ruồi xuất hiện bên dưới.
 game Vận chuyển trái cây: 
Mô tả: Hãy giúp 2 bạn trẻ vận chuyển những quả trái cây thơm ngon qua con sông nhé !
Cách chơi: Hai bạn nhỏ cần phải chuyển rất nhiều trái cây qua song thế nhưng cây cầu bắc qua sông đã bị gãy rồi. Bạn hãy giúp 2 bạn nhỏ chuyển trái cây qua sông nhé. Sử dụng chuột di chuyển sang trái hoặc sang phải để đở và không để những trái cây thơm ngon bị rơi xuống sông nhé.
 trò chơi Phi thuyền hạ cánh: 
Mô tả: Phi thuyền của người ngoài hành tinh đang tìm vị trí để hạ cánh. Hãy giúp họ hạ cánh đúng chỗ nhé !
Cách chơi:
Hãy thể hiện các bạn là một phi công tài ba, có thể hạ cánh phi thuyền ngay cả trong những tình huống khó nhất. Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển phi thuyền. Sử dụng phím space để làm giảm tốc độ của phi thuyền trong lúc hạ cánh.
 games Cao thủ chơi bóng: 
Mô tả: bạn đã được chứng kiến những cô gái làm xiếc với trái bóng chưa? Không hề thua kém những chàng trai đâu nhé !
Cách chơi: Hãy trinh phục hàng triệu khán giả trên sân vận động bằng cách ghi thật nhiều điểm một cách nhanh nhất các bạn nhé. Sử dụng chuột để chơi trò chơi. Click chuột trái bắn những trái bóng cùng màu xếp lại với nhau. Chú ý các bạn phải xếp ít nhất 3 quả bóng cùng màu sắc lại với nhau mới ghi được điểm.
 games Khỉ con tìm chuối: 
Mô tả: Những quả chuối nằm khắp nơi trên các hòn đảo. Hãy giúp chú khí thu thập những quả chuối nhé !
Cách chơi: Chú khỉ nhỏ của chúng ta rất thích ăn chuối đó cũng chính là món khoái khẩu của chú. Các bạn hãy giúp chú khỉ thu thập thật nhiều chuối trên những hòn đảo nhỏ nhé. Sử dụng chuột để chơi game. Click chuột trái để chú khỉ nhảy qua những hòn đảo thu thập những quả chuối thơm ngon.
 trò chơi Thám tử tư: 
Mô tả: bạn trai của cô gái làm việc nhiều đêm liền. Dường như cô gái đang quan tâm đến những người khác. Bạn hay vào vai 1 thám tử tư để chụp lại những hành động của cô gái với những người khác.
Cách chơi: Sử dụng chuột để chụp ảnh đúng thời điểm.
 trò chơi Lớp học tinh nghịch: 
Mô tả: các bạn đã bao giờ nghịch ngợm trong giờ học chưa ? Khi bà giáo quay đi, hãy ném những viên phấn về phía bà giáo của mình nhé !
Cách chơi: "Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" mà bất cứ ai khi bước qua tuổi học trò cũng đều biết tới với những trò đùa hết sức tinh quái và vui nhộn. Chúng ta hãy cùng ôn lại những kỷ niệm, những trò nghịch ngợm ấy qua trò chơi này nhé..! Sử dụng chuột để chơi game. Click chuột trái để chọn item mà các bạn sử dụng để ném vào những người trong lớp học, sau khi đã chọn được item các bạn hãy chỉ chuột vào người mà các bạn muốn ném.

 trò chơi Thoát khỏi nghĩa địa: 
Mô tả: Chú chó Scoobydoo đang bị lạc trong nghịa địa và bị những con ma đuổi bắt. Bạn hãy giúp chú chó Scoobydoo chạy thật nhanh ra khỏi nghĩa địa đó nhé !
Cách chơi:
bạn có sợ ma không ? chú chó Scoobydoo thì lại rất sợ ma đấy đã vậy scoobydoo lại bị lạc trong nghĩa địa nữa chứ các bạn hãy giúp Scoobydoo thoát khỏi nghĩa địa nhé.
Sử dụng phím mũi tên để di chuyển trong khi chơi trò chơi.
Sử dụng phím space để nhảy lên tránh những chướng ngại vật trên đường.
Sử dụng phím Ctrl để bò qua những cây cột, cành cây chắn ngay đường.

Nhận xét:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp game © 2013