Những game online hot đang chuẩn bị cập bến Việt Nam

Nhãn:

Đây đều là những game online mới nhất hấp dẫn đến từ Trung Quốc đang được lên kế hoạch phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới.

 Tối Vô Cực 

 

Mới đây, theo nguồn tin của chúng tôi thì tựa game online Tối Vô Cực đã được một NPH ở Việt Nam mua về nước. Điều đáng để ý rằng ngay cả ở bên Trung Quốc, Tối Vô Cực đã được vận hành ở Trung Quốc nên chúng ta có thể dự đoán rằng nhiều khả năng MMO này sẽ được phát hành ở Việt Nam trong khoảng cuối năm 2013 này. 

 

Những game online hot đang chuẩn bị cập bến Việt Nam 1
 

Tối Vô Cực là một game online 2D thuộc loại thể MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty Giant (là cha đẻ của 2 tựa game lừng danh ở Việt Nam là Chinh Đồ và Hậu Tây Du). Trò chơi lấy bối cảnh chính dựa trên bộ tiểu thuyết nổi danh Thủy Hử kết hợp với 1 số nguyên tố từ truyện Phong Thần Bảng để xây dựng nên một thế giới kỳ ảo hoàn toàn mới lạ. Thông qua quá trình phiêu dạt trong thế giới game, người chơi sẽ được họp mặt những vị anh hùng Lương Sơn như Hoa Vinh, Lâm Xung, Tôn Nhị Nương.

 

Sản phẩm này mới được công ty Giant biểu diễn sự kiện ChinaJoy 2013 vừa qua, nó đã thu hút được khá nhiều sự chú ý bởi khẩn hoang một đề tài mới lạ và có một nền đồ họa sắc xảo đẹp mắt, đặc biệt là tính năng hỗ trợ cả 2 phiên bản game client lẫn web rất thuận tiện cho việc trải nghiệm game. Trò chơi sẽ đưa người chơi tới những cuộc chiến kinh thiên động địa, chống lại các thần thế đen tối từ ma giới muốn phá hoại dương gian.

Những game online hot đang chuẩn bị cập bến Việt Nam 2

 

Nội dung gameplay của  Tối Vô Cực  sẽ có nhiều tính năng mới lạ và độc đáo như hệ thống khí linh, hệ thống tướng phổ, hệ thống mộ tinh quân, luyện đơn được, theo học các môn phái, và nhiều hoạt động phụ bản, ngần vật phẩm hiếm để tăng thêm tính phong phú giúp người chơi có được những trải nghiệm tốt nhất.

 

Trước mắt,  Tối Vô Cực  sẽ đưa ra 3 lớp nghề chính để người chơi tuyển lựa bao gồm Bá Giả mang vai trò chiến sĩ, chuyên dùng cự kiếm và có các thuộc tính thiên về tấn công quần thể, giữ vị trí tiền đạo trong đội ngũ. Thiên Tâm mang trò của các pháp sư, chuyên dùng pháp hoàn với sở trường về đả kích quần thể, khống chế đối phương trên diện rộng. Trục Phong mang vai trò cung thủ, chuyên sử dụng cường nỏ với sở trường xạ kích từ xa, gây sát thương đơn lẻ cực tốt.

 

 Những game online hot đang chuẩn bị cập bến Việt Nam 3

 

Hệ thống tranh đấu của trò chơi này sẽ có nhịp độ nhanh và thiên về hướng PK đã tay với các kỹ năng đẹp mắt và uy thế. Trò chơi cũng có tương trợ hệ thống auto giúp game thủ có thể treo máy luyện cấp 1 cách tiện lợi.

 

Một điều đáng để ý hơn rằng Tối Vô Cực là một tựa game online đa nền, game thủ có thể chơi trên cả nền Web lẫn trên bản client.

 

 Thiên Phạt 

 

 Thiên Phạt là một webgame 2D thuộc thể loại MMOARPG có đề tài tiên hiệp dung hợp với lịch sử được phát triển bởi công ty Surecity. Trò chơi sẽ dẫn dắt người chơi vào 1 thế giới rộng lớn được xây dựng bởi những câu chuyện thần thoại, lịch sử, tu tiên Thông qua 1 nền đồ họa đẹp theo phong cách chân thực, bên cạnh đó là các nội dung gameplay thú vị và lôi cuốn.

 

Những game online hot đang chuẩn bị cập bến Việt Nam 4

 

Hệ thống nghề trong Thiên Phạt sẽ có 4 lớp chính bao đội viên với khả năng đánh giáp lá cà vô song, công phòng cân bằng, chuyên dùng khí giới là đao. Huyễn Sư là nghề tấn công từ xa, thông đạt vu độc, chuyên sử dụng vũ khí là đăng (cây đèn). Phương Sĩ có khả năng tiến công pháp thuật cực mạnh, bộc kích tốt, chuyên sử dụng khí giới là trượng. Chung cuộc là Cung Thủ với khả năng xạ kích cực xa, cơ thể linh hoạt, khả năng né tránh tốt và có tốc độ nhanh, chuyên dùng khí giới là cung.

 

 Những game online hot đang chuẩn bị cập bến Việt Nam 5

 

Ngoại giả, Thiên Phạt sẽ còn những tính năng cùng nhiều hoạt động quyến rũ để người chơi khám phá như hệ thống vạn thú đóng vai trò là pet đồng hành với game thủ, hệ thống phụ bản đa dạng và đầy thử thách, hoạt động tầm bảo, rút thăm với các phần thương rất có giá trị…

 

Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi thì Thiên Phạt đã được thương lượng về Việt Nam thành công và sẽ phát hành trong thời gian tới.

 

 Cửu Phạt Trung Nguyên 

 

Game online chiến thuật dàn trận 49 ô  Cửu Phạt Trung Nguyên  đã được 1 NPH chính thức công nhận đàm phán thành công và sẽ mang về Việt Nam thời gian tới. Hiện tên Việt hóa của  Cửu Phạt Trung Nguyên  vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, theo thông tin GameK được biết thì phiên bản phát hành tại Việt Nam sẽ là phiên bản mới nhất, toàn diện nhất và đang được phát hành tại nước chủ quản trò chơi.

 

Game dàn trận 49 ô trước nhất tại Việt Nam

 

 Cửu Phạt Trung Nguyên là webgame chiến thuật đánh theo ô rất được lòng người chơi yêu thích chiến thuật thuần hiện nay. Với đội hình lên tới 25 đội quân, bố trí trên thế trận 49 ô, Cửu Phạt Trung Nguyên   giúp người chơi phát huy cao độ tính chiến thuật trong từng bước tiến. Game sở hữu nền độ họa khá sắc nét, cách chơi mượt và tính chiến thuật tương khắc trận hình, binh chủng, bố trận…

 

Những game online hot đang chuẩn bị cập bến Việt Nam 6
 Điểm trội của Cửu Phạt Trung Nguyên là số lượng ô dàn trận lên tới 49 ô. 

 

Đại diện NPH Cửu Phạt Trung Nguyên cho biết “Theo đúng kế hoạch, dự án Cửu Phạt Trung Nguyên sẽ ra mắt trong tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, đối tác phát triển game muốn hoàn thiện game hơn qua các phiên bản cập nhật để đảm bảo game có sự gắn kết chặt đẹp giữa nguyên tố chiến thuật và tương tác giữa người chơi. Tính từ lúc ký kết thành công hợp đồng bản quyền phát hành tại Việt Nam, Cửu Phạt Trung Nguyên đã qua không dưới 10 cập nhật chỉnh sửa, bổ sung để cho ra phiên bản rốt cục là phiên bản sẽ được phát hành tại Việt Nam thời gian tới. Chúng tôi may mắn vì nhà sinh sản Cửu Phạt Trung Nguyên cũng song song là nhà phát hành game. Với  kinh nghiệm phát triển song song phát hành, tôi tin cậy vào sự thay đổi và việc trì hoãn game hoàn toàn xứng đáng”. 

 

Những game online hot đang chuẩn bị cập bến Việt Nam 7
 Hệ thống công thành trải qua 5 cập nhật đã đạt ngưỡng hoàn thiện. 

 

Xây dựng khái niệm mới cho phát triển tướng đa hướng

 

 Cửu Phạt Trung Nguyên là game dàn trận đánh ô bởi vậy game chú trọng đặc biệt trong chiến thuật bố trí trận hình. Khái niệm tướng phát triển đa hướng cũng là một trong những nét đặc sắc của game. Người chơi có thể tùy biến trong phát triển tướng dựa theo nhân tố kỹ năng, tụ linh, ngọc, binh chủng, luyện đơn, khảm dược…

 

Những game online hot đang chuẩn bị cập bến Việt Nam 8

Những game online hot đang chuẩn bị cập bến Việt Nam 9
 Người chơi tùy biến bố trí tướng thống lĩnh quân đội trên trận hình 49 ô. 

 

Thí dụ: Tướng Mã Siêu có thể gắn với nhiều binh chủng như bộ binh, nỏ binh, kỵ binh, sách sĩ, tượng binh. Tuy nhiên, gắn kỵ binh là hiệp nhất cho tướng Mã Siêu do có thể kích tăng 10% công và giáp. Để nâng Mã Siêu, bạn nên tập trung trang bị, khảm ngọc, tụ linh, luyện đơn… tăng sức sát thương gần thay vì đánh xa (Do Mã Siêu gắn với kỵ binh là tướng đánh gần). Nhưng nếu đội hình kỵ binh sẽ bị đôi hình tượng binh khắc chế. Vì thế, trong trường hợp Mã Siêu gặp tướng tượng binh, người chơi nên đổi lại binh chủng bộ binh (Do bộ binh khắc tượng binh. Hài lòng mất 10% tăng công, giáp).


Thông tin chi tiết về tiến độ ra mắt Cửu Phạt Trung Nguyên  sẽ được cập nhật trong thời gian tới. Trong thời gian chờ game chính thức ra mắt, các bạn có thể chơi thử bản tiếng Trung tại http://9.9wee.Com/

 

 Avatar Star 

 

Sau khi GameK đăng tải thông tin về việc game online bắn súng góc nhìn người thứ 3 có phong cách chơi hết sức vui nhộn Avatar Star đã được mua về phát hành tại Việt Nam đã có rất nhiều game thủ tỏ ra vui và rất mong đợi trò chơi chính thức mở cửa. Tới nay theo nguồn tin đáng tin tưởng của chúng tôi thì sản phẩm này hiện đã bước vào thời đoạn Việt hóa và sẽ ra mắt gamer nước nhà vào cuối năm 2013 này. Ngoại giả danh tính NPH cũng đã được hé lộ phần nào, đây là công ty lớn trong nhóm tứ trụ nhưng chắc chắn không phải là VTC.

 

Những game online hot đang chuẩn bị cập bến Việt Nam 10
 

 Avatar Star (tên tiếng Trung là Sáng Tưởng Binh Đoàn ) từng mở cửa server tiếng Anh tại Singapore dành cho thị trường Đông Nam Á và được nhiều gamer Việt quan tâm. Đồ họa trong game có phong cách dễ thương, tươi sáng, cùng hệ thống tùy chỉnh Avatar cá nhân chủ nghĩa, gameplay đơn giản nhưng biến hóa, cộng thêm những thao tác đương đầu tự do, thoải mái càng làm tăng thêm sức hút cho trò chơi. Với việc kết hợp những căn bản của một tựa game bắn súng và những nhân tố trải nghiệm của game nhập vai, Sáng Tưởng Binh Đoàn sẽ làm chấp nhận nhiều game thủ khó tính.

 

Những game online hot đang chuẩn bị cập bến Việt Nam 11
 

Gameplay của Avatar Star sẽ dựa trên những hình thức thi đấu tổ đội kinh điển của game bắn súng, cộng thêm những chế độ như chiếm điểm, cướp cờ... Để tăng thêm sự phong phú cũng như tính casual thư giãn. Trong hệ thống tùy chỉnh Avatar, người chơi sẽ có thể lựa chọn kết rất nhiều loại trang phục, đạo cụ để tạo ra hàng ngàn vạn mẫu thiết kế độc đáo cho nhân vật của mình, chưa kể những bộ trang phục này còn có công năng hữu ích trong những trận đấu.

 

Những game online hot đang chuẩn bị cập bến Việt Nam 12
 

Hiện giờ thì người chơi sẽ có thể chọn lọc một trong 3 lớp nghề nghiệp là hộ tống Binh với những kỹ năng bổ trợ, trị thương quần thể lợi hại, đóng vai trò hậu cần. Trọng Trang Binh với khả năng phòng vệ cực cao, như một cỗ xe tank bất khả xâm phạm. Và rút cục là tập kích Binh với năng lực ẩn nấp ảo diệu và những kỹ năng đả kích gây sát thương lớn.

Nhận xét:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp game © 2013