UniGame.vn - Game vui nhộn - Chơi game miễn phí

UniGame.vn - Game vui nhộn - Chơi game miễn phí

UniGame.vn là cổng game vui hoàn toàn miễn phí cung cấp hàng ngàn mini flash game độc đáo, hấp dẫn, thỏa mãn nhu cầu giải trí của cộng đồng game thủ Việt. Với kho game được cập nhật liên tục, nội dung phong phú, hình ảnh sống động, vui tươi giúp bạn có được vô số lựa chọn về các thể loại game mà mình yêu thích. Đồng thời, nhu cầu “được biết đến” sẽ được hiện thực hóa thông qua hệ thống xếp hạng có tính cạnh tranh cao.
“Chơi tẹt ga, vui hết cỡ”, khi chơi các game vui nhộn tại Unigame.vn, không nhất thiết bạn phải là một game thủ có “số má” mới đứng top bảng xếp hạng, còn rất rất nhiều bí quyết khiến bạn trở nên nổi bật hơn trong mắt người khác mà không cần phải “cày như nông dân” hay “giàu như đại gia”. Unigame.vn là nơi “ước mơ bắt đầu”. Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia?!



Giao diện Unigame.vn được thiết kế theo phong cách trẻ trung, màu sắc tươi vui nhưng không kém phần tinh tế. Game được phân nhóm theo thể loại một cách hợp lý, mạch lạc để người chơi dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn. Phân khu Xếp hạng game cập nhật thường xuyên 20 game “đỉnh” có số lượng người chơi đông nhất. Phân khu Game mới sẽ giới thiệu các game vừa ra lò được ủng hộ nhiều nhất. Đồng thời, để chiều theo nguyện vọng của “các game thủ đáng yêu khó tính và ít thời gian”, mục Game hay chính là “bà mai hoàn hảo” giúp người chơi tìm được những game “đỉnh” ưa thích.

Ngay trong ngày đầu ra mắt, Unigame.vn trình làng hơn 5000 game với thể loại đa dạng, hình ảnh vui nhộn, nội dung hấp dẫn và thường xuyên cập nhật các game mới nhất, đình đám nhất trên bảng xếp hạng mini game trong và ngoài nước.

Điểm khiến Unigame.vn “thực sự đẳng cấp và khác biệt” so với các trang web mini game khác chính là ở chỗ game được phân loại hết sức khoa học và tiện lợi. Các cung bậc cảm xúc của người chơi sẽ được thăng hoa trọn vẹn khi trải nghiệm từ thế giới game Hành động, Bắn súng đầy kịch tính đến Phiêu lưu mạo hiểm nghẹt thở, từ những game đòi hỏi sự suy luận, trí tuệ cho đến những game thuần chất giải trí, thư giãn. Ngoài ra, còn có chuyên khu Thiếu nhi với các trò chơi lành mạnh, bổ ích. Tất nhiên, Unigame.vn cũng thể hiện sự ưu ái đối với các game thủ nữ dễ thương thông qua chuyên khu Bạn gái, tập hợp các game nấu ăn, trang điểm hoặc quản lý cửa hàng.

Truy cập và khám phá Unigame thông qua trang chủ: http://www.unigame.vn

Nhận xét:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp game © 2013