FIFA 14 bất ngờ ra mắt phiên bản miễn phí trên mobile

Nhãn:

Sau khi EA ban bố phiên bản hạn chế của Fifa 14 ở một số nước vào tuần qua, thì hôm nay FIFA 14 phiên bản miễn phí đã chính thức được phát hành rộng rãi.Được biết ngoài chế độ điều khiển hoàn toàn mới, phiên bản FIFA của năm nay còn được coi là bước đột phá với việc trở thành tựa Trò chơi miễn phí quyến rũ nhất trên nền móng mobile.

FIFA 14 bất ngờ ra mắt phiên bản miễn phí trên mobile 1


Như vậy có vẻ như EA đang dần tiến công thị trường Trò chơi miễn phí,bên cạnh những phiên bản Game cuốn  như Plants vs. Zombies 2 khá ổn thì Madden 25 lại thực thụ là một… “thảm họa”. Tuy nhiên, với FIFA 14 thì hãng lại trung hòa cả hai khi cung cấp một bản Trò chơi miễn phí với độ quyến rũ vừa đủ và đồng thời cũng giới thiệu một phiên bản đầy đủ cao cấp với giá 4.99$. Ngoại giả, Trò chơi cũng hỗ trợ hệ thống mua thêm nội dung và các tính năng hỗ trợ, song cần nói thêm là đơn vị tiền tệ trong hệ thống này khá khiêm tốn bởi đơn vị điểm chỉ được đưa ra khá nhỏ giọt, không giống như trong các chế độ bổ sung của gói cao cấp.

FIFA 14 bất ngờ ra mắt phiên bản miễn phí trên mobile 2


Tuy nhiên, hãy tạm gác vấn đề chế độ tính phí sang một bên. Trên một số diễn đàn, những người đã từng chơi thử  FIFA 14  cho biết: hệ thống điều khiển của Game đã được cải tiến đáng kể và khôn cùng tuyệt (không chỉ chế độ điều khiển mới mà chế độ điều khiển thân thuộc trong phiên bản Game năm ngoái cũng đã được cải thiện). Ngoại giả, hình ảnh đồ họa cũng có một số nét đổi mới, song về cơ bản vẫn giống  FIFA 13. 

FIFA 14 bất ngờ ra mắt phiên bản miễn phí trên mobile 3


 Hãy trải nghiệm với   FIFA 14  với phiên bản miễn phí nhé. Chúc các bạn thành công.

Link https://itunes.Apple.Com/vn/app/id639816646?mt=8

Nhận xét:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp game © 2013