Chơi game hành động mới nhất hoàn toàn miễn phí

Nhãn: ,

Tổng Hợp Game hành động, chơi game hành động mới nhất, hay nhất đã việt hoá, tính điểm đang đợi bạn chinh phục.

Game hành động mới nhất
Một số game hành động mới nhất hoàn toàn miễn phí trên website của chúng tôi:

1.Game hành động Tay súng thần tốc
Hãy thể hiện bạn là một xạ thủ nhanh nhẹn khéo léo, hãy tiêu diệt mục tiêu để khẳng định bạn là xạ thủ số 1.
Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt những cỗ máy hủy diệt ở phía trước.
Cách chơi: Sử dụng các phím : A S D W để di chuyển hoặc nhẩy cao. Sử dụng chuột để di chuyển tâm bắn Bấm : chuột trái để bắn.
2.Game hành động Thiên hà đại chiến
Ngoài không gian đang xảy ra một cuộc chiến liên hành tinh. Bạn hãy thể hiện mình là một chiến binh cừ khôi bằng cách tiêu diệt hết lũ người ngoài hành tinh xấu xa nhé. Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt càng nhiều những vật thể lạ của người ngoài hành tinh càng tốt.
Cách chơi: Sử dụng các phim mũi tên để di chuyển. Phím space để bắn.
3.Game hành động aa..Ức chế quá...
Bạn cần giảm stress? hãy chơi ngay game này bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Khi bạn ức chế muốn xả hết mọi bực tức trong người thì hãy sử dụng nắm đấm của mình. Hãy cho kẻ trước mặt bạn bầm dập nhé.
Cách chơi: Sử dụng chuột tría bấm vào các mũi tên để đấm. Lựa chọn các kiểu đánh khác nhau bằng cách bấm vào Amres ở góc trái màn hình. Sử dụng Soigner ở phía trên góc phải màn hình để chữa trị các vết thương.
4.Game hành động Đặc vụ Pacman
Bọn khủng bố đang âm mưu đánh bom thành phố. Bạn trong vai đặc vụ Pacman hãy tiêu diệt toàn bộ những tên khủng bố này nhé. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt lũ khủng bố bằng các loại vũ khí.
Cách chơi: Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển. Sử dụng phím space để bắn. Sử dụng phím Ctrl để ném bom.
5.Game hành động Ben 10 cậu bé anh hùng
Ben 10 người anh hùng lại tiếp tục cuộc chiến của mình với những thế lực đen tối trên hòn đảo bí ẩn. Hãy giúp Ben hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nhiệm vụ của bạn là tìm kếm và tiêu diệt những kẻ thù nguy hiểm của chú bé Ben 10.
Cách chơi: Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển và nhẩy. Nhấn phím space để tấn công. Nhấn phím Z để chuyể đổi trạng thái.
6.Game hành động Kiếm thế
Hãy cùng hiệp sỹ anh hùng trong Kiếm thế tham gia vào cuộc phiêu lưu để tiêu diệt những kẻ nổi loạn trong vương quốc của mình nhé. Sử dụng thanh kiếm vô địch của mình để tấn công kẻ thù.
Cách chơi: Sử dụng các phím ASDW để di chuyển. Nhấn phím J để sử dụng kiếm, phím để K nhảy cao.
7.Game hành động Ông xã em Number one
Hãy bảo vệ người vợ yêu quý của mình trước những con Diều hâu hung hãn nhé. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những con chim tất công bạn và bắn trúng những vật phẩn xuất hiện trong màn chơi để thu thập chúng.
Cách chơi: Sử dụng chuột để ngắm và bắn.
8.Game hành động Người máy biến hình
Người máy biến hình thực hiện hành trình tiêu diệt những quả ngư lôi của quân thù và bảo vệ đại dương, hãy đồng hành và giúp sức cho người máy nhé. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những quả ngư lôi.
Cách chơi: Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển. Nhấn phím Space để bắn.
9.Game hành động Chú ong chăm chỉ
Mùa xuân đến, ong vàng đang rất vất vả để đi tìm mật. Bạn hãy giúp ong vàng trong hành trình này nhé ! Nhiệm vụ của bạn là giúp chú ong tìm mật ngọt và trở về nhà an toàn.
Cách chơi: Sử dụng các phím mũi tên để điều khiển chú ong.
10.Game hành động Thợ săn ảnh 2
Anh chàng thợ săn ảnh Nick đang theo đuổi những bức ảnh độc nhất vô nhị về những quái vật trong truyền thuyết. Chơi game để cùng tham gia chuyến phiêu lưu vô cùng hấp dẫn này nhé. Nhiệm vụ của bạn là ghi lại hình ảnh những con quái vật trong truyền thuyết.
Cách chơi: Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển. Nhấn Space để chụp hình.

Và còn rất nhiều game hành động khác được chúng tôi cập nhật liên tục.

Nhận xét:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp game © 2013