Chơi game đua xe mới nhất hoàn toàn miễn phí

Nhãn: ,

Tổng Hợp Game Đua xe hay nhất, mới nhất, hot nhất, chơi game flash miễn phí. Nhiều game Đua xe hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.. Chúng tôi muốn cung cấp những thứ tốt đẹp cho mỗi người trong các bạn, tất cả các thể loại thích hợp với thị hiếu và sở thích, vì vậy chúng tôi luôn cập nhật những trò chơi mới mẻ từ nhiều nguôn nhác nhau. Hãy tham gia và tận hưởng!
Chơi game đua xe mới nhất hoàn toàn miễn phí

Xin giới thiệu đến các bạn yêu thích game top game đua xe miễn phí được yêu thích nhất trong tháng 9/2013:

1.Game Công nhân tổ lái
Hết giờ làm việc những người công nhân chăm chỉ lại bày trò đua xe trên chính chỗ làm việc của mình, hãy cùng người thợ cắt cỏ, anh thợ mỏ và nhân viên siêu thị tham gia vào những cuộc đua bất tận và vô cùng hấp dẫn. Hãy giúp những anh chàng tổ lái đưa chiếc xe chuyên dụng về đích trong thời gian 1 phút ở mỗi màn chơi
Các chơi: Sử dụng các phím mũi tên để điền khiển xe. Sử dụng số điểm có được để nâng cấp xe
2.Game Đua xe ống bơ
Một cuộc đua tài giữa những chiếc ống bơ đang diễn ra. Hãy tham gia và chứng tỏ mình là tay đua ống bơ xuất sắc nhất nhu! Một game đua xe vui nhộn thích hợp cho những người muốn giải trí nhẹ nhàng những cũng không kém phần hấp dẫn.
Cách chơi: Bạn sử dụng các phím mũi tên để chơi game. Hai mũi tên lên, xuống để cho xe tăng hoặc giảm tốc độ. Mũi tên sang phải, trái để rẽ sang trái hoặc sang phải. Chúc các bạn chơi game vui vẻ..!
3.Game Đua moto GP 500cc
Đam mê tốc độ, yêu những chiếc xe phân khối lớn có phải là một phần của bạn? Hãy thể hiện điều đó bằng cách về đích nhanh nhất nhé ! Đua moto GP 500cc sẽ đưa các bạn tới những vòng đua vô cùng nghiệt ngã từ ban ngày trên những sa mạc đầy cát tới ban đêm trong thành phố đầy sương.
Cách chơi: Sử dụng chuột để chơi game. Bấm chuột trái để tăng tôc độ, di chuyển chuột qua trái hoặc qua phải khi gặp những khúc cua. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
4.Game Cảnh sát cơ động
Những nhiệm vụ khẩn cấp đòi hỏi những chiến sỹ cảnh sát phải có mặt nhanh chóng và kịp thời. Hãy giúp những cảnh sát ngày đến đúng địa điểm để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển xe cảnh sát vượt qua những quãng đường đầy thử thách để về đích an toàn.
Cách chơi: Sử dụng các phím mũi tên để điều khiển xe. Ấn phím space để quay đầu xe.
5.Game Đua xe quái vật
Bạn sẽ đóng vai một tay đua xe tải và cùng cùng tham gia vào giải đua xe tải quái vật hàng năm và cố gắng để giành được ngôi vị quán quân nhé. Nhiệm vụ của bạn là chiến thắng các tay đua khác để về đích đầu tiên trong mỗi vòng đấu.
Cách chơi: Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển. Nhấn phím N để tăng tốc.
6.Game Trường học lái xe
Bạn có muốn lái xe thành thạo không? Hãy cùng đến với trường học lái xe để học cách lái xe chuyên nghiệp nhé. Nhiệm vụ của bạn là thực tập các kỹ năng lái xe khác nhau qua mỗi màn chơi.
Cách chơi: Sử dụng các phím mũi tên để lái xe.
7.Game Đường đua khó nhất thế giới
Cùng chơi game với tay đua cự phách Speed và khám phá những đường đua khó và nguy hiểm nhất thế giới nhé. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua các chặng đua.
Cách chơi: Nhấn các phím mũi tên để di chuyển.
8.Game Cuộc đua xuyên việt
Trò chơi là cuộc đua ô tô xuyên việt cực kỳ hấp dẫn với những tay đua cừ khôi, hãy hoàn thành thật xuất sắc các màn đua của mình nhé. Điều khiển xe chính xác và về đích thật sớm.
Cách chơi: Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển. Nhấn phím S để bật tắt nhạc
9.Game Độ xe chuyên nghiệp
Tự tay trang trí chiếc xe theo phong cách riêng để thể hiện đẳng cấp của chính bạn. Chơi game và cùng khám phá trò chơi hết sức thú vị này nhé. Nhiệm vụ của bạn là trang trí chiếc xe và đỗ xe vào vị trí phù hợp.
Cách chơi: Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác. Nhấn các phím mũi tên để di chuyển.
10.Game Đường đua địa ngục 2
Những cung đường đua rực lửa và sôi sục sẽ là thử thách bạn cần phải vượt qua trong trò chơi lần này. Hãy chuẩn bị sẵn sàng và đương đầu với mọi khó khăn bạn nhé! Nhiệm vụ của bạn là vượt qua mọi chặng của đường đua địa ngục.
Cách chơi: Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển. Nhấn các phím Z X C V B để thực hiện các động tác kỹ thuật.

Chơi game tại đây: www.Tonghopgame.Net/dua-xe/

Nhận xét:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp game © 2013